Ford Ranger 2021 trình làng phiên bản thể thao MS-RT

Ford Ranger MS-RT là phiên bản thể thao được phát triển từ Ranger Wildtrak, mang đôi nét hầm hố và mạnh mẽ của Ranger Raptor.

Ford và nhà độ MS-RT đã “bắt tay” cho ra đời Ford Ranger MS-RT mới với một số thay đổi đến người tiêu dùng tại châu Âu. Mẫu xe này được phát triển dựa trên nền tảng của Ford Ranger Wildtrak cùng sự nâng cấp chủ yếu tới từ ngoại hình và trang bị.

MS-RT là một phân nhánh chuyên sản xuất xe on-road thuộc sở hữu bởi đối tác đua xe M-Sport của Ford. Hãng này nổi danh nhất với phiên bản Transit MS-RT. 

Ford Ranger MS-RT là một phiên bản độc lập, không phải bản độ và được bán chính thức tại các đại lý của Ford cùng chế độ bảo hành đầy đủ.

 

Những nâng cấp ở ngoại hình của Ford Ranger MS-RT gồm: bộ mặt ca-lăng sơn đen cùng các nan hình tổ ong đẹp mắt và viền giả sợi carbon. Cản dưới cùng hốc đèn sương mù được tinh chỉnh, vòm bánh xe mở rộng, ốp gương và ốp sườn mới hay bộ mâm xe hợp kim OZ Racing 20 inch nam tính. Cản sau có thêm các lỗ thông hơi giả, ốp gương chiếu hậu họa tiết carbon. Ford Ranger MS-RT có các tùy chọn màu sơn gồm trắng, xám và đen.


Được phát triển trên nền tảng Wildtrak, Ford Ranger MS-RT vẫn sử dụng hệ thống treo sau loại nhíp lá thay vì loại lò xo cuộn như bản Raptor.

Bên trong khoang cabin, logo MS-RT được thêu trên ghế da, thảm sàn và tấm ốp bệ cửa. Bảng điều khiển phía trước cũng có một huy hiệu riêng. Cách bố trí và trang bị trên xe tương tự như Ranger Wildtrak.

Đặc biệt, Ford và MS-RT còn mang tới cho khách hàng tùy chọn hệ thống âm thanh động cơ/ống xả từ thương hiệu Maxhaust. Trang bị này cho phép chủ xe có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh nẹt pô của xe thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Bên dưới nắp capo của Ford Ranger MS-RT là khối động cơ dầu 2.0L Biturbo, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền xuống cả 4 bánh xe (4WD) thông qua hộp số tự động 10 cấp.

0904.202.090
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon