
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Liên hệ chăm sóc Khách hàng sau mua xe và sau khi làm dịch vụ tại đại lý.
– Tiếp nhận, giải quyết và phối hợp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc yêu cầu, lời khen của Khách hàng
– Chăm sóc Khách hàng tiềm năng
– Tiếp nhận lịch hẹn, đặt hẹn trên hệ thống, theo dõi khách hàng hẹn, bám sát các chỉ tiêu
– Các hoạt động phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng (trao đổi khi phỏng vấn)

YÊU CẦU:
– Tuổi từ 22 – 35
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng.
– Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành xã hội, kinh tế, …
– Nhiệt tình, chịu khó, vui vẻ, hòa nhã, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
– Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy
– Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
– Thái độ cầu thị, biết lắng nghe, tiếp thu, học hỏi, rút kinh nghiệm. Chủ động, trách nhiệm với công việc

QUYỀN LỢI
– Lương cạnh tranh, thưởng và phúc lợi hấp dẫn.
– Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến, du lịch thường niên
– Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.

LIÊN HỆ:
Trưởng phòng DCRC: Mrs. Hiền
Email: nthien@capitalford.com.vn
SĐT: 0904 664 338
Địa chỉ: Số 5 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
(Lưu ý: Hồ sơ/Email ghi rõ vị trí dự tuyển)
————————–
CAPITAL FORD

Số 5 Đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline Kinh Doanh : 0904 202 090.

Hotline Dịch vụ: 0904 550 755.

Hotline đặt hẹn Dịch vụ: 0243 68 11111/0906 242 598.